Lượt xem: 212

Ban Thường vụ Huyện ủy Mỹ Xuyên họp lệ tháng 2/2024

Sáng ngày 29/2, tại Huyện ủy Mỹ Xuyên, đồng chí Đặng Văn Phương - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Mỹ Xuyên chủ trì cuộc họp Ban Thường vụ Huyện ủy Mỹ Xuyên nhằm đánh giá tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tháng 2/2024. Đồng chí Lê Văn Hiểu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng đến dự.

 


Quang cảnh cuộc họp Ban Thường vụ Huyện ủy Mỹ Xuyên tháng 2/2024. Ảnh: Thiện Nhận

 

    Báo cáo của Huyện ủy Mỹ Xuyên nhận định, trong tháng 2, cấp ủy và chính quyền huyện Mỹ Xuyên đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các ngành, địa phương thực hiện các nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra và đạt được những kết quả tích cực trên các lĩnh vực. Trong đó, nổi bật là sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nông dân trong huyện đẩy mạnh phát triển sản xuất; doanh nghiệp đầu tư mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh. Trên địa bàn huyện có thêm 23 công trình thủy lợi nội đồng kết hợp giao thông nông thôn được hoàn thành. Các lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều tiến bộ. Bên cạnh đó, các ngành, địa phương làm tốt công tác chăm lo Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, cán bộ hưu trí. Tình hình an ninh chính trị và trật tự, an toàn xã hội được giữ vững ổn định. Huyện đã hoàn thành tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tiếp tục được quan tâm thực hiện tốt.

    Cuộc họp cũng cho ý kiến đối với dự thảo Kế hoạch của Ban Thường vụ Huyện ủy về thực hiện Quy định số 131-QĐ/TW, ngày 27/10/2023 của Bộ Chính trị về kiểm soát quyền lực, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng và trong hoạt động thanh tra, kiểm toán; cho ý kiến việc đề nghị khen thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; thực hiện công tác tổ chức cán bộ và một số nhiệm vụ trọng tâm khác.

    Cuộc họp đã nhận được nhiều ý kiến thảo luận của thành viên Ban Thường vụ Huyện ủy xung quanh những thuận lợi, khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ chính trị tháng 2. Qua đó, lãnh đạo Huyện ủy nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện trong tháng 3/2024.

Thiện Nhận



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 71
  • Hôm nay: 6898
  • Trong tuần: 77,605
  • Tất cả: 11,800,925